Starfsmenn
Á fyrstu árum klúbbsins sá umsjónarmaður Öndverðarnesnefndarinnar um að slá völlinn oft með aðstoð bænda í sveitinni. Síðan var ráðinn sumarstarfsmaður fyrir golfklúbbinn sem sá um reksturinn á golfvellinum og að slá flatir og teiga. Umsjónarmaðurinn sá um að slá brautir og röff. Stundum var sami starfsmaður sem sá um völlinn og var umsjónarmaður ásamt maka sínum. Með tímanum var byrjað að ráða starfsmenn sem unnu eingöngu á golfvellinum og aðskilnaður var á milli starfsmanna golfvallar og umsjónarmanns Öndverðarnesnefndarinnar. Verktakar sáu um afgreiðslu í golfskála.
Nýr golfskáli var tekinn í notkun árið 1994 og kallaði það á breytt starfsumhverfi fyrir starfsfólk og verktaka hjá golfklúbbnum. Vinnuaðstaðan breyttist verulega til batnaðar fyrir alla. Í framhaldi af því var farið að ráða fleiri starfsmenn og þegar golfvöllurinn var stækkaður í 18 holur 2008 var ráðinn framkvæmdastjóri og sumarstarfsmenn til að vinna með vallarstjóra. Árið 2011 var ráðinn lærður vallarstjóri í sumarstarf. Árið 2015 var ráðinn vallarstjóri í fullt starf og 2017 var aðstoðarmaður vallarstjóra ráðinn í fullt starf.
Á þessum tíma verða miklar breytingar í starfsmannamálum hjá klúbbnum, sumarstarfsmönnum fjölgar og umsvifin aukast. Á árinu 2023 voru 9 vallarstarfsmenn að meðtöldum vallarstjóra þegar mest var og hafa þeir aldrei verið fleiri. Framkvæmdastjóri í hlutastarfi og skrifstofustjóri. Heilsársstarfsmenn eru nú fjórir. Á síðasta ári voru ráðnir tveir starfsmenn á mestu álagspunktum um helgar til að sjá um að leikmenn staðfesti rástíma og greiði vallargjald.